0986.993.748 bichone.k52.aof@gmail.com
Giỏ hàng
Tổng tiền :

2 quả bom tấn của Air Max Day 2017 – Air Max 1 OG và Air Max 1 “atmos”

rở lại năm 2016, chiến dịch “Vote Back” của Nike khép lại với chiến thắng thuộc về Nike Air Max 1 “atmos” với số phiếu bầu chọn vượt trội hơn hẳn so với các đối thủ còn lại.

Trở lại năm 2016, chiến dịch “Vote Back” của Nike khép lại với chiến thắng thuộc về Nike Air Max 1 “atmos” với số phiếu bầu chọn vượt trội hơn hẳn so với các đối thủ còn lại. Nike cũng đã chính thức công bốsẽ hồi sinh phiên bản này vào Air Max Day năm kế tiếp – tức năm nay. Và bây giờ, chỉ còn hơn một tháng nữa là đến Air Max Day 2017 – đồng nghĩa với sự trở lại của Air Max 1 “atmos” ngày một gần kề.

Nguồn gốc là một bản collab cùng hãng retail atmos đến từ Nhật Bản, phiên bản Nike Air Max 1 “atmos” ra mắt công chúng năm 2006 trong BST “Zoo Park” – lí giải cho việc sở hữu họa tiết elephant print trên thân giày.

Ngày 26/3/2017 (Air Max Day) sẽ là ngày retro của phiên bản Nike Air Max 1 “atmos” với thiết kế form OG, đúng với nguyên bản ra mắt năm 2006. Danh sách các cửa hàng bán lẻ được lên kệ phiên bản này sẽ được công bố sau.

Cùng với Air Max 1 “atmos”, phiên bản Air Max 1 OG trong phối màu “Sport Red” cũng sẽ quay trở lại (một lần nữa). Sau phiên bản Nike Air Max 90 “Infrared” thì đây là phiên bản Air Max thứ 2 có số lần được retro không hề kém cạnh. Ngoài ra, lần trở lại này của Sport Red sẽ có một số thay đổi nhỏ – với mẫu hộp mới Nike Sportwear (màu đỏ, nắp liền, có logo Nike trên nắp hộp) được đổi lại thành hộp cũ của Nike (loại hộp được Nike sử dụng vào những năm 80s), đi kèm theo đó là một số phụ kiện như dustbag và không thể không nhắc đến là hangtag Nike Air màu cam.


Photo source: Sean Wotherspoon

Mặc dù Nike chưa công bố về ngày phát hành của phiên bản này nhưng nhiều khả năng phiên bản này sẽ ra mắt cùng ngày với phiên bản Nike Air Max 1 “atmos” trên. #HNBMG sẽ tiếp tục cập nhật thêm tin tức về phiên bản Air Max 1 OG này.